Người đàn ông ly hôn vợ để hẹn hò với người đồng tính thật ra chính là chuyên gia chữa "đồng tính"



David Matheson  là một Nhà tâm lý học, người đã sáng tạo ra các khoá học được thiết kế để "trị liệu cho người đồng tính", được cho là cứu rỗi cho những người đồng tính trở về với giới tính vốn có mới đây đã công khai rằng bản thân mình cũng là một người đồng tính nam.



Đồng tính là một xu hướng tính dục, cả loài người đang dần mở cửa hoàn toàn với cộng đồng đồng tính nói riêng và LGBT nói chung. Nhưng không phải toàn thể thế giới đều công nhận xu hướng này. Vẫn còn rất nhiều người coi đồng tính là một căn bệnh, họ tránh xa và kì thị những người có xu hướng đồng tính, họ coi đó là một bệnh và đã là bệnh thì nó hoàn toàn có thể chữa được bằng một số liệu pháp. David Matheson từng là một trong những người như vậy, anh ta còn là một trị liệu viên được coi là có tay nghề xuất sắc.




Người đàn ông ly hôn vợ để hẹn hò với người đồng tính thật ra chính là chuyên gia chữa "đồng tính
"



David Matheson vẫn luôn tự nhủ phải cố gắng hơn trong công việc trị liệu bởi ông bị ám ảnh với ý nghĩ rằng đồng tính là một tội lỗi.


Tuy nhiên, sau khi nhóm vận động LGBT Truth Wins Out có một buổi trò chuyện riêng tư giữa David Matheson và một nhà trị liệu đồng tính khác có tên Rich Wyler, David đã thừa nhận về xu hướng tính dục thật của mình.

Thậm chí, ông còn viết một bài viết sau đó đăng trên Facebook để một lần nữa khẳng định mình là người đồng tính. David cho biết, ông đã chủ động yêu cầu ly hôn với người vợ 34 tuổi đang sống cùng với mình để chính thức hẹn hò với đàn ông.





Ông hiểu rằng hành động của mình hẳn đã gây tổn thương sâu sắc tới những người khác, nhưng công việc của ông cũng chỉ bắt nguồn bởi các định hướng tinh thần từ khi còn trẻ, điều đó khiến bản thân David tự cảm thấy sợ hãi với sự "khác biệt" của chính mình và bằng cách nào đó tìm thấy niềm an ủi trong liệu pháp mà ông theo đuổi.


David cho biết, ông vẫn thường sợ hãi về giới tính thật của mình, vì thế mới bắt đầu theo đuổi các liệu pháp trị liệu sau này.

Hiện nay xu hướng tình dục đồng giới được cho là một điều bình thường trong xã hội được xếp song song với những người dị tính. Mỗi người đều có một xu hướng của riêng mình nếu họ "chẳng may" có hơi khác một chút mà không có ảnh hưởng gì tới xã hội thì chính xã hội cũng nên có cái nhìn thiện cảm và chấp nhận điều này như là một dấu mốc cho sự tiến bộ và văn minh.

----------------

tổng hợp: 9xac Blog


9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post