Gặp nhau cuối năm 2021. Chương trình Táo Quân tiếp tục phát sóng.??

 

Gặp nhau cuối năm chào 2021. Chương trình "Táo Quân"tiếp tục phát sóng.??

Những chia sẻ gần đây của nghệ sĩ Vân Dung, một trong các "Táo" kì cựu của "Táo Quân" khiến cho khán giả suy đoán về việc năm nay chương trình sẽ tiếp tục lên sóng sau 1 năm gián đoạn.


Mỗi dịp Tết đến Xuân về, ngoài các món ăn đặc trưng như bánh chưng, bánh tét, mứt, dưa hành...thì "Táo Quân" là món ăn tinh thần không thể thiếu với mọi nhà. Đêm 30 quây quần bên mâm cơm gia đình, cùng chờ đợi xem "Táo Quân" để ôn lại những câu chuyện của năm cũ và hướng đến những điều tốt đẹp cho năm mới. Sau 16 năm lên sóng, "Táo Quân" là chương trình thương hiệu, gần như được nhà nhà, người người mong đợi khi Tết đến.

Gặp nhau cuối năm. Món ăn tinh thần mỗi dịp xuân về của người Việt



"Táo Quân" là chương trình hài Tết quen thuộc với người Việt.

Tuy nhiên vào dịp Tết 2020, Trung tâm sản xuất phim truyền hình thuộc Đài truyền hình Việt Nam, đơn vị sản xuất "Táo Quân" thông báo chương trình sẽ dừng lên sóng. 


Thông tin này khiến cho nhiều người không khỏi hụt hẫng khi đêm giao thừa thiếu đi một gia vị của Tết. Thay thế cho khung giờ vàng của "Táo Quân" là chương trình "Gặp nhau cuối năm" với những tiểu phẩm hài được đảm nhận bởi những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như: Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung,... 


Tuy vẫn mang chủ đích mang tiếng cười đến cho khán giả nhưng "Gặp nhau cuối năm" vẫn chưa thể làm hài lòng công chúng, nhiều người vẫn muốn được nhìn lấy hình ảnh các Táo vào chầu, bàn bạc chuyện năm cũ theo cách châm biếm, hài hước.

Ngọc Hoàng-Nam Tào- Bắc Đẩu




Gần 1 năm trôi qua kể từ khi không có Táo, mới đây trên một Fanpage đã chia sẻ thông tin về chương trình "Táo Quân" kèm lời để ngỏ "Tết Nguyên Đán năm nay liệu có Táo Quân hay không?".

 Bài đăng này nhận được lượng tương tác rất lớn, nhiều người bày tỏ việc rất muốn "Táo Quân" lên sóng trở lại. Đáng chú ý, các nghệ sĩ kì cựu đảm nhận vai Táo trong "Táo Quân" như: Vân Dung, Chí Trung...cũng đã để lại bình luận.

Nghệ sĩ Vân Dung để lại bình luân trên fanpage


Nghệ sĩ Vân Dung ẩn ý rằng "Bí mật nhé" trước câu hỏi liệu năm nay có "Táo Quân" hay không. Về phía nghệ sĩ Chí Trung, anh thả tim cho bình luận "Người có khả năng ăn nói lưu loát nhất Táo Quân: Táo Giao Thông...". 

Dù không chia sẻ thông tin cụ thể nhưng với động thái này của các nghệ sĩ, nhiều người đoán rằng có vẻ như họ cũng rất nhớ "Táo Quân". Đồng thời không ít ý kiến suy đoán có thể đây là màn "tung thính" cho việc "Táo Quân" sẽ trở lại vào Tết năm nay.


Các nghệ sĩ: Công Lý-Xuân Bắc-Quốc Khánh-Tự Long


Cách đây vài ngày, nghệ sĩ Vân Dung đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hội ngộ cùng Nam Tào - Xuân Bắc và Bắc Đẩu - Công Lý với dòng trạng thái: "Cứ gặp nhau là xoắn quẩy. Lại một mùa...........Sắp đến vui quá là vui...". 

Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn năm nay sẽ lại có "Táo Quân" vì 2020 là năm có rất nhiều sự kiện xảy. Nghệ sĩ Vân Dung sau đó đã trả lời lại rằng: "Nhất trí". Chính vì vậy công chúng vẫn đang rất mong những thông tin chính thức về chương trình "Táo Quân 2021", một món ăn tinh thần đặc biệt mỗi dịp Tết đến của người Việt.

Tất cả chúng ta đều mong chờ chương trình " Gặp Nhau Cuối Năm, Táo Quân 2021" được phát sóng. Với năm 2020 đầy sóng gió biến cố cũng không ít sự kiện lớn được xã hội quan tâm.


----------------------------


Thực hiện: 
9xac Blog

9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post