Cú sock của cộng đồng mạng khi hay tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời

Vào khoảng 19 giờ chiều nay (29/12/2020) các trang báo lớn đồng loạt đưa tin dữ nội dung đưa về sự việc ca sĩ Vân Quang Long đã qua đời ở tuổi 41 tại Mỹ. Sự việc ngay lập tức gây nên cú sốc đối với rất nhiều người yêu mến ca sĩ tài hoa này.




Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển. Sinh năm 1979 tại TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Anh nổi tiếng với vai trò thành viên của nhóm nhạc 1088 cùng các thành viên Điền Thái Toàn, Nhật Tinh Anh, Nhất Thiên Bảo, Ưng Hoàng Phúc. Trong thập niên 2000, 1088 là nhóm nhạc nam nổi tiếng bậc nhất Vpop với nhiều ca khúc nổi tiếng. Sau đó nhóm 1088 chuyển hướng theo mục tiêu mới nên nhóm được tách ra để phát triển cho từng thành viên.





Sau khi tách nhóm, Vân Quang Long hoạt động solo một thời gian rồi sang Mỹ sinh sống. Anh có rất nhiều ca khúc nổi tiếng và được "phát đi phát lại" vì quá thịnh hành. Nhờ đó đã có rất nhiều fan hâm mộ anh vào thời điểm 2003-2006. 


Giọng hát của anh được coi như một kỉ niệm đi theo tuổi trẻ của rất nhiều người. mỗi khi nghe lại hoặc vô tình nghe thấy ở đâu đó đều dâng lên nhiều cảm xúc khó tả. những bản Hit như: Bởi Tin Lời Thề, Chiếc Lá Mùa Đông, Xe Hoa, Nợ Duyên...và nhiều ca khúc song ca cùng các  ca sĩ Cẩm Ly,Uyên Nhi, Nhật Kim Anh... mỗi ca khúc được anh phát hành ra luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt số lượng người hâm mộ ngày một tăng


Khi nghe tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời thì ngay lập tức trên facebook hay trên youtube và nhiều mạng xã hội khác đều liên tục hiện lên những dòng trạng thái tiếc thương cho người ca sĩ tài hoa này.






Đặc biệt trên những video đăng tải các bản hit của ca sĩ Vân Quang Long lượt tìm kiếm, lượt xem và truy cập tăng lên chóng mặt. Kèm theo đó là những lời chia buồn được gửi đến gia đình người thân ca sĩ Vân Quang Long















Mỗi câu ca của Vân Quang Long ngày đó giờ được cộng đồng mạng nghe đi nghe lại để hồi tưởng lại và gặm nhấm kỉ niệm. Mặc dù anh đã qua đời nhưng giọng hát của anh sẽ còn được cất lên. 



Hình ảnh  tại diễn đàn VOZ bài điểm báo viết về Vân Quang Long thu hút đến 150 nghìn lượt truy cập và được đẩy lên liên tục tại trang đầu của box điểm báo




Những câu ca, những nốt trầm bổng sẽ luôn được nhảy nhót trong tâm trí của rất, rất nhiều người. Vân Quang Long sẽ luôn sống trong trái tim người hâm mộ yêu nhạc, sẽ luôn gắn liền với tuổi thơ,tuổi trẻ rất nhiều người hâm mộ.













Dưới đây là một số bản hit của sa sĩ Vân Quang Long- người ca sĩ tài hoa của làng nhạc trẻ Việt


Ca khúc Bởi Tin Lời Thề 







Ca khúc : Nợ Duyên




Ca khúc: Huyền Thoại nàng Tiên Cá





xem thêm:

Biểu hiện của những cô gái phải lớn lên trong cái nghèo khổ

-------------------



Thực hiện: 9xac Blog


9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post