Chú rể vứt hoa cưới bỏ về vì bị ép uống hơn 40 ly rượu mới được rước dâu (có clip)


Mặc dù chú rể và nhà trai đã thương lượng với nhà gái để bỏ "thủ tục" uống hơn 40 ly rượu mới được rước dâu nhưng nhà gái nhất quyết không đồng ý.


Mới đây trên mạng xã hội được một phen xôn xao trước đoạn clip chú rể ném hoa cưới bỏ về trước sự ngỡ ngàng của nhà gái và quan khách. Sự việc sau khi đăng tải đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng


Ảnh cắt từ clip khi chú rể đến đón dâu



Sự cố đám cưới này xảy ra ngày 1/12 vừa qua tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Trong đoạn clip là cảnh chú rể và dàn bê tráp nhà trai đến nhà gái làm lễ xin rước dâu. 

Tuy nhiên vừa tới nhà gái, đoàn rước dâu của chú rể đứng hình vì thấy hai hàng ghế nhựa màu xanh xếp dài trước cửa, trên đó là những chén rượu tràn trề.




chú rể khi vừa ôm hoa đến 



Trong clip ghi lại, mỗi một chiếc ghế đặt 2 ly rượu trắng. Bên phía cô dâu yêu cầu chú rể cần uống hết số rượu hơn 40 ly này mới được đón cô dâu về nhà. 

Vì không uống được rượu nên chú rể đã xin phép không uống để đảm bảo sức khỏe và kịp rước dâu đúng giờ đẹp nhưng bên phía nhà cô dâu không đồng ý.




Vì đề nghị của mình không được nhà gái chấp thuận nên chú rể đã quay lưng trở về,tiện tay ném lại bó hoa


Khi lời qua tiếng lại không được thống nhất. Đoạn kết clip chú rể đã tức giận ném bó hoa cưới xuống đất và bỏ về trong sự ngỡ nàng của quan khác. Hàng phù rể phía sau thấy bạn mình mất bình tĩnh đã can ngăn nhưng chú rể thật sự không thể nói gì khoác ngoài câu: ‘Không cưới xin gì nữa”.






Không biết sự cố này sẽ được giải quyết ra sao nhưng đoạn clip hiệnn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với những tranh luận khác nhau.

 Có người cho rằng chú rể kém tinh tế trong việc xử lý tình huống nhưng lại có người tỏ ra đồng cảm vì phía nhà cô dâu hơi vô lý, thương lượng 20 phút vẫn ép chú rể uống rượu bằng được nên sự việc mới bị đẩy vào ngõ cụt


----------


9tin.top -tổng hợp

9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post