Cách làm gara ô tô đồ chơi từ lõi cuộn giấy vệ sinh

Trẻ con luôn luôn có những kho báu nhỏ mà người lớn không chú ý đến. với bé gái là búp bê,màu vẽ hay quần áo.Với bé trai là siêu nhân,robot,lego.

Con trai tôi có một bộ sưu tập như vậy và kho báu của nó chính là những chiếc ô tô đồ chơi với nhiều màu sắc,kích thước khác nhau

Những chiếc xe này luôn bị bỏ lại sau khi thằng bé đã chơi chán,chúng lăn lóc khắp nơi,đôi khi tôi và mọi người trong gia đình còn vấp ngã với chúng.khá phiền phức

Và đây chính là lý do tôi bắt tay vào làm chiếc Gara ô tô từ lõi cuộn giấy vệ sinh nho nhỏ cho thằng bé và tiện thể dạy cho nó biết tự sắp xếp và sự ngăn nắp gọn gàng

Cách làm Gara ô tô từ lõi cuộn giấy vệ sinh và bìa cattong

 Tôi và con trai bắt đầu bằng cách thu thập vật liệu trong nhà cho chiếc Gara tương lai 
Chúng tôi sẽ cần:
  1.  Hai hộp catton lớn có kích thước tương tự nhau (thùng , hoặc một hộp hay một tấm bìa cứng)
  2.  Một đống lõi cuộn giấy vệ sinh đã được con trai tôi tích góp từ trước
  3. , Kéo, dao sắc, keo dán gỗ (keo PVA hoặc keo502), và giấy màu(báo)

nguyên liệu cần có cho việc DIY chiếc Gara ô tô


Đầu tiên chúng ta sẽ cắt hộp cát tông như hình rồi lồng 2 chiếc vào nhau để sao cho hộp ở trong giữ nguyên và hộp ở ngoài sẽ có một phần cao hơn

Phần cao hơn này chính là bệ đáp trực thăng cho chiếc gara còn phần trong hộp sẽ là nơi chứa những chiếc xe.

Cắt thêm một mảnh bìa lớn bằng phần trên mũi tên ở giữa và đặt lên để gia cố lớp thứ 2 cho phần bệ đỡ trực thăng.việc này sẽ làm cho phần trên cứng hơn, chắc chắn hơn 

Cách làm Gara ô tô từ lõi cuộn giấy vệ sinh và bìa cattong DIY

Tiếp theo sẽ là việc thêm những cái lõi giấy vệ sinh.việc này tôi đã để con trai tôi tự làm sau khi đã hướng dẫn nó vài lần.

Chúng tôi sử dụng keo nến (hoặc keo pva hay keo 502 cũng được) tôi dán keo vào phần dưới và con trai tôi sẽ chịu trách nhiệm gắn và cố định những cuộn giấy với nhau sau cho thật đều vào chắc chắn.

Dưới sự hỗ trợ của tôi , sau 20 phút thằng bé đã gắn xong những cuộn giấy vào chiếc hộp kèm theo đó là rất nhiều keo dính vào tay và quần áo :>

Cách làm Gara ô tô từ lõi cuộn giấy vệ sinh và bìa cattong DIY


Có một chi tiết nhỏ đó là chúng tôi đã chia phần cuộn giấy làm hai phần trên và dưới.
Điều này sẽ giúp con trai tôi dễ gắn keo hơn và hơn hết là nó có thể quản lý những chiếc xe hơn(lấy ra lấy vào nhiều hơn 5 chiếc xe)


Cách làm Gara ô tô từ lõi cuộn giấy vệ sinh và bìa cattong DIY




Phần thô của chiếc  Gara ô tô từ lõi cuộn giấy vệ sinh và bìa cattong đã xong chúng tôi thử kiểm tra sơ bộ sản phẩm bằng cách xếp những chiếc xe vào trước khi đến công đoạn trang trí cho chiếc Gara và thật tuyệt vời,nó khá chắc chắn 

Cách làm Gara ô tô từ lõi cuộn giấy vệ sinh và bìa cattong DIY


Một lớp giấy báo được quết hồ một mặt được chúng tôi phủ lên phần ngoài của  chiếc Gara. Bạn cũng có thể dán phần cạnh thôi cũng được vì nó cũng không quan trọng lắm.

Nếu muốn nhanh thì dùng giấy decal màu sẽ giúp bạn cho ra những màu sắc đẹp mắt hơn và nhanh hơn  nhưng chúng ta lại phải mất chi phí cho việc này.Chúng tôi sẽ cân nhắc dùng decal cho chiếc Gara sau còn cái này cứ dùng giấy báo đã
Cách làm Gara ô tô từ lõi cuộn giấy vệ sinh và bìa cattong DIY



Tôi đã dành phần sáng tạo quan trọng nhất cho con trai tôi nhưng thằng bé đã nhìn tôi thật lâu và đưa cho tôi bức tranh nó được điểm 6(điểm cao nhất của môn mĩ thuật thằng bé đạt được) cũng chẳng sao nếu hôm đó thằng bé không hỏi tôi con chuột cống này có phải con chó không? Tôi đã cười đến lăn lộn ngày hôm đó :> 

không sao tôi làm được 

Cách làm Gara ô tô từ lõi cuộn giấy vệ sinh và bìa cattong DIY


Sau 1 giờ đồng hồ tôi vật lộn với chiếc cọ vẽ và những ý tưởng hình vẽ của con trai tôi thì "sản phẩm đã tới tay người tiêu dùng"
Cách làm Gara ô tô từ lõi cuộn giấy vệ sinh và bìa cattong DIY

Khá mỏi tay và chúng tôi đã dính không ít màu vẽ và keo lên tay và mặt nhưng sản phẩm có được lại khiến chúng tôi và nhất là con trai tôi vui đến phát cuồng.nó đã tự tay làm ra một sản phẩm DIY có ích và thiết thực nhất.trong sự nghiệp "xe cộ" của mình



Cách làm Gara ô tô từ lõi cuộn giấy vệ sinh và bìa cattong DIY

----------

Nguồn: bystredziecko.pl

Tổng hợp: 9xac Blog
9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post