Bạn đã lách luật ở trường học như thế nào?

Trường học giống như một xã hội thu nhỏ. ở đó có tất cả mọi tính cách đại diện cho nhiều tầng lớp trong xã hội. Dĩ nhiêu, đã là xã hội thì ở đâu cũng có luật lệ riêng phù hợp để duy trì trật tự. 

Thế là từ đây, nhiều trò lách luật của học sinh để tránh thoát những vi phạm ở ngôi trường theo học mà đến hiệu trưởng có biết cũng đành lắc đầu ngao ngán



+2208 like 
Trường học quy định, buổi sáng khi đi kiểm tra mà vẫn còn ngủ ở trên GIƯỜNG thì sẽ bị phạt!!!
Thế là phòng mấy thằng con trai bọn tôi nghĩ ra chiêu ngủ luôn dưới SÀN để lách luật thoát tội, bác bảo vệ lên nhìn thấy cũng bó tay.giỏi hông? ghê, ghê hông



+1871 like
Đi học đánh tay đôi với bạn, Nó thua,nó cay thế là nó méc Thầy. Thầy giám thị gọi lên bảo: "em còn đánh tay đôi với bạn lần nữa tôi cấm em thi tốt nghiệp!!!"
Mình là sao đỏ gương mẫu mà, lần sau mình chỉ đánh hội đồng. Chiều hôm đó nó kêu thấy ông bà nội luôn,thế thôi chứ chẳng đánh tay đôi với nó nữa. Mình vẫn là con ngoan trò giỏi nha.





+1543 like

Trường quy định Giờ truy bài tất cả học sinh không được ăn sáng trong lớp. hôm sau mình ra đứng ở cửa lớp, thò tay vào trong cặp nhẹ nhàng lấy ra ổ bánh mỳ kẹp xúc xích nhiều tương ớt và nhiều rau mùi. Hiên ngang ăn trước mặt lũ trực sao đỏ với cái mặt vênh váo




+1525 like

Thay vì đi học muộn và bị trừ 10đ thì các bác biết em sẽ làm gì không? Em nghỉ cmn học luôn vì nghỉ học chỉ trừ có 5đ thôi lại được ăn chơi ở nhà ba má chiều chuộng





+1208 like


Kí Túc Xá không được về muộn quá 22 giờ nên em và con khọm non bạn cùng phòng đi luôn qua đêm cho nó đúng luật 


Còn trò nữa là Đi học vào lúc 6h55 sẽ bị ghi tên nhưng sau 7h10 sẽ không bị ghi tên vì giám thị bận đi dạy...và...hị hị.Các bác biêt em thường đi vào giờ nào rồi đó hihi




+1170

Trường không cho sơn móng tay thì dán móng giả. Kiểm tra cô thu hết sách giáo khoa vở ghi tránh quay cóp thế là nhanh trí mượn sách lớp khác chép 

Ấy là lũ lợn lớp mình chứ mình học sinh chăm ngoan chỉ ngủ gật trong lớp thôi những thứ trên mình không có biết gì hết nha




+1128 like

Hồi học cấp 2 có tiết mục viết chính tả nghe đọc. Mà thường là biết trước viết bài nào luôn. Thế là em với thằng bạn thân ở nhà chép trước vào vở, nắn nót cẩn thận 99%.


 Khi lên lớp đến tiết đó giả vờ lấy cuốn khác ra nghe chép, hết giờ nhẹ nhàng lôi cuốn chép sẵn ra nộp, kết quả là bài nào bọn em cũng 9 với 10, mà phải rất lâu mới bị thằng bàn bên gato cay cú hớt lẻo cô giáo nên bị lộ.





+986 like

Hồi lớp 12 nhuộm tóc nâu nâu xong đi học bị thầy đoàn kêu phải nhuộm lại thứ 4 thầy đến lớp kiểm tra
 Mình mạnh dạn thứ 4 nghỉ học đi nhuộm vàng choé .Đến thứ hai tuần sau đi học tên mình rực rỡ trước toàn trường, rực rỡ hơn cả quả đầu mới nhuộm vì được nêu tên trước cờ.



+844 like 

em đi học quân sự không dám đắp chăn mặc dù lạnh vì nếu dỡ ra rồi thì lại không biết gập lại như thế nào




dù có lách luật hay những trò ranh ma đến mức nào cũng không qua nổi những "thiên lôi" sao đỏ hay giáo viên giám thị. nhưng chắc chắn những kỉ niệm bạn có dưới mái trường cùng đám bạn cúp tiết, trèo rào sẽ là những thứ đáng nhớ nhất với tuổi học trò.

--------



Thực hiện: 9xac Blog


9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post