Thủy Tiên chính thức lên tiếng về vụ bị "hất tóc"


Gần đây có nhiều bài báo nội dung kể về chuyện ca sĩ Thủy Tiên bị Linh chi "hất tóc" vào mặt khi cô ngồi đằng sau một cách "vô tình"khi cùng tham gia tại sự kiện Vietnam International Fashion Week.


Sau khi một số bài báo đăng tải nội dung thêm cả ảnh liên quan vụ việc thì cộng đồng mạng sau khi theo dõi bày tỏ sự khó chịu và cho rằng Linh Chi có phần hơi quá.

 Nhưng sự việc lại rẽ sang một hướng khác khi vào 9 giờ sáng nay(8/12) trên Fanpage chính thức của Thủy Tiên đã xuất hiện dòng trạng thái giải thích và phần nào làm sáng tỏ sự việc




Nội dung dòng trạng thái giải thích khá rõ về cái nhìn của Thủy Tiên và miêu tả không khí lúc xảy ra sự việc, cô có miêu tả do lúc đó có bạn Photo yêu cầu chuyển chỗ để thuận tiện tác nghiệp hơn và trùng hợp hơn nữa là có một số bạn phóng viên chụp được khoảnh khắc đúng lúc cô đứng dậy sau khi bị "hất tóc" nên gây ra hiểu lầm không đáng có.





Tất cả dòng trạng thái xuất hiện trên Fanpage thủy tiên không hề đổ lỗi hay giận dỗi Linh Chi mà chỉ giải thích cho người đọc hiểu rằng đây chỉ là hiểu lầm không đáng có. Do lúc đó sức khỏe cô không được tốt và ánh sáng không đủ và thêm nữa bạn phóng viên lại chụp đúng khoảng khắc "nguy hiểm" nên mới ra "cớ sự như vầy" 



Một số bình luận có trên fanpage của Thủy Tiên



Qua sự việc lần này của ca sĩ Thủy Tiên chúng ta có thể thấy rằng không phải cứ cái gì nhìn thấy chưa chắc đã chính xác vì "một nửa sự thật không phải là sự thật"lời lên tiếng đúng lúc của chính người trong cuộc cũng là một phần sự thật.

 Dù đúng dù sai nhưng sau lần này sự việc "hất tóc" sẽ không còn gây khó chịu cho ai và sẽ không còn là chủ đề để tranh cãi cho ai nữa. Đây được coi như một hành động hạ nhiệt hay nói đúng hơn là dập tắt vụ việc xảy ra ngoài ý muốn và nổi lên cũng ngoài ý muốn hoặc không muốn nói là tào lao này.


--------
Thực hiện: 9tin.top












 

9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post