Những kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ nào mà bạn không bao giờ quên?

sinh nhật chính là ngày mà bạn có thể tỏa sáng mà không ngại ngùng,là ngày bạn chính là trung tâm vũ trụ.  nhưng có nhiều "cục sinh nhật" bạn không thể ngờ

Viên Viên [+5270 likes]

Đó là khi mà em tôi gọi tôi dậy lúc 12h đêm chỉ để nói câu chúc mừng sinh nhật tôi



SeonJ [+7.025 likes]

Lần đó tôi đưa bạn trai về nhà ra mắt bố mẹ. Buổi tối thì có ngủ chung giường với anh ấy. Mà thường anh ấy ngủ khá muộn, tôi để ý lúc nửa đêm anh ấy cứ trăn trở cái gì đấy rồi nhấc dậy khỏi giường, không phải vì tôi có thói quen ngủ muộn đâu, mà vì anh ấy cứ quay đi quay lại người trên giường mà tôi cũng không ngủ được ấy, mà chắc là anh ấy đi vệ sinh lát quay lại thôi, không rõ mà thôi cứ đi ngủ tiếp vậy. Nhắm mắt được một lúc anh ấy thì thầm vào tai tôi hỏi: “ Anh bật đèn một chút được không?”. Tôi lúc đấy mắt cũng díu rồi cũng ậm ừ gật đầu. Anh ấy bật đèn rồi rút điện thoại ra chụp tôi một cái, chói đến mức người tôi lật trên giường đc nửa vòng, rồi thấy anh ấy quỳ xuống cầm hộp nhẫn mà nói: “sinh nhật vui vẻ, lấy anh nha.” Tôi không biết bao nhiêu lần tưởng tượng ra cảnh được cầu hôn trong đầu, nhưng không ngờ mọi chuyện lại như thế này.

Người dùng ẩn danh [+11.555 likes]

Đó là vào sinh nhật tròn 18 tuổi của tôi, shipper vừa giao bánh đến nhà, tôi đang chuẩn bị mở bánh thì thấy cảnh bố mẹ cãi nhau, bố gọi mẹ là con đ*, mẹ gọi bố là thằng mặt l**, cãi nhau xong hai người về hai phòng. Không ai muốn cắt bánh, ăn bánh hay chúc mừng sinh nhật tôi, vì vậy tôi đã tự mình mở gói bánh, đội mũ sinh nhật và hát chúc mừng sinh nhật một mình bằng cái giọng của một đứa trẻ đang rớt nước mắt mà tôi chỉ có thể nghe thấy. Tôi cầm bánh chụp ảnh như đang tự tổ chức sinh nhật cho mình. Và cứ thế cái ngày sinh nhật đó trôi qua, và đó là kỷ niệm khiến cho tôi không bao giờ quên được.



Gudong [+8.970 likes]

Có ai như tôi nếu mà không đăng tus hay ảnh lên dòng thời gian để chúc mừng sinh nhật thì chẳng có ma nào chúc không?

Dee Dee [+3.471 likes]

Tôi làm trong một công ty thương mại điện tử. sinh nhật của tôi là ngày 10/11. Hôm đó tôi đang chuẩn bị cho đợt sale 11/11 của công ty. Từ 2, 3 hôm đổ lại tôi chưa nhận được một lời chúc nào. Có lẽ không ai nhớ đến điều đó. Thậm chí cả bạn gái ba năm của tôi cũng không biết điều đó. Thật cô đơn. Cũng đã gần 12h đêm rồi, tôi tự thưởng cho mình một tô mì cỡ lớn thơm phức. Tôi đã làm một mạch đến 4h sáng vào ngày sinh nhật của mình, thật vui vì lúc đó cũng có người tăng ca và đã đưa tôi về.



y草一味 [+504 likes]

Đó là buổi trưa thứ 7, và những đứa bạn tôi từ tận Thành Đô đến trường tôi kèm theo tấm băng rôn lớn có ghi: “Chúc mừng X đã độc thân từ trong trứng được 20 năm”. Và mọi người đi đường xung quanh nhìn tôi với ánh mắt không thể “hề hước” hơn.

cre: Facebook  webovietnam


9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post