KẺ THÙ CỦA THÀNH CÔNG ĐÓ LÀ CHỜ ĐỢI SỰ HOÀN HẢO

Rào cản lớn nhất trong tâm trí, suy nghĩ của chúng ta đó là chờ đợi sự hoàn hảo mới bắt đầu. Chúng ta thường không biết rằng chính suy nghĩ ấy đã kìm hãm, phá hủy và cản trở tất cả các mục tiêu của cuộc đời chúng ta.

       Có biết bao lý do được đưa ra biện minh cho việc chúng ta không làm được điều này điều kia chỉ vì chúng ta cảm thấy mình chưa giỏi để làm việc đó, chưa có đủ năng lực để tiến hành mục tiêu đó.

Ví dụ như : Chị không giỏi ăn nói đâu, chị không dạn dĩ đâu, chị không biết nhiều về online đâu, chị sợ mình không biết bán hàng, chị không giỏi viết văn đâu....  Vậy thì hãy tập luyện đi, hãy đọc thêm sách, học theo người đi trước, thấy ai giỏi vấn đề gì thì theo họ học hỏi. Biết mình chưa giỏi chỗ nào thì ngay lập tức bổ sung chỗ ấy.

      Và vô vàn những lý do khác được đưa ra khiến bạn không bao giờ BẮT ĐẦU .

    Từ khoá thay đổi hoàn toàn cuộc đời bạn đó là : HOÀN THÀNH chứ không phải HOÀN HẢO. Hoàn hảo là mục tiêu,hoàn thành sẽ giúp đo lường hành trình tiến tới hoàn hảo.

      Hãy hoàn thành những công việc nhỏ, những thói quen nhỏ, những mục tiêu nhỏ, hãy bắt đầu khi mọi thứ còn mới mẻ, hãy cho phép bản thân thực hành & được quyền thất bại để rồi bạn sẽ dần đạt được kết quả hài lòng hơn. Quan trọng là đừng an phận thủ thường chấp nhận yếu kém mà phải liên tục tiến lên.



      Đừng bao giờ chờ đợi điều kiện HOÀN HẢO rồi mới bắt đầu, mà hãy làm ngay đi rồi mọi thứ sẽ dần trở nên Hoàn Hảo.

9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post