DV Cát Phượng lên tiếng xin lỗi NSND Việt Anh sau phát ngôn thiếu tôn trọng

Vào 9 giờ 31 sáng nay (19/12)  trên fanpage chính thức của dv Cát Phượng đã đăng tải một dòng trạng thái được cho là lời xin lỗi chính thức của dv Cát Phượng gửi đến NSND Việt Anh, nhận lỗi về những ngôn từ chưa được đúng mực vừa qua



Trong dòng trạng thái trên cô diễn viên này đã đề ra rành rõ 2 phần tách biệt, và muốn NSND Việt Anh cùng cộng đồng mạng hiểu rõ hơn những ý mà mình muốn truyền tải để tránh hiểu lầm.




Phần cuối là lời xin lỗi được gửi tới NSND Việt Anh được nhắc đi nhắc lại để nhấn mạnh. Cô mong người "tiền bối" hiểu cho và bỏ qua cho mình.



 

Một số hình ảnh có liên quan đến sự việc được cộng đồng mạng chia sẻ. Vài chi tiết trong đó đã bị xóa khỏi Facebook. Ngọn nguồn bắt đầu từ việc có người nói lời không hay với gia đình nghệ sĩ Chí Tài sau đám tang của người nghệ sĩ đáng mến này.



Bài đăng ngay lập tức được cộng đồng mạng chia sẻ và bình luận với nhiều ý kiến khác nhau, có người khen có người chê. Nhiều người cho rằng chính vì cô dv này hành xử không được khéo léo nên mới xảy ra cớ sự.



 .


cũng có khá nhiều bình luận chỉ trích và mỉa mai động thái của cô dv, họ đứng về phía người tiền bối, họ cho rằng những thứ thể hiện trên Fanpage là chưa đủ và chưa được chân thành cho lắm





Những bình luận trái chiều ngày càng xuất hiện nhiều trên facebook, đôi khi còn là khá gay gắt. đã có vài group anti mọc lên để "thu gom " những người cùng quan điểm lại với nhau để cùng "khẩu nghiệp"





Cho dù thế nào thì động thái xin lỗi của DV Cát Phượng cũng đã một phần xoa dịu dư luận. Mặc dù nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện, nhưng cũng coi như nhắc nhở và bài học cho những người có tiếng nói nhất định trong xã hội hay giới nghệ sĩ. Khi đưa ra quan điểm hoặc phát ngôn ở môi trường tiếp cận nhiều người cần chọn lọc kĩ càng ngôn từ để tránh xảy ra những hậu quả không mong muốn.


-------------

thực hiện:  9xac Blog

9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post