8 tuổi muốn bỏ nhà đi. Cậu bé có pha xử lý khiến cả nhà sửng sốt

 Mới đây trên facebook đã xuất hiện một câu chuyện của một người mẹ chia sẻ về cậu con trai nhỏ 8 tuổi của mình mẩu chuyện đã khiến cộng đồng mạng cười ngặt nghẽo, bởi sự ngộ ngĩnh đáng yêu và cái cớ không thể phù hợp hơn của cậu bé  khi biện hộ những hành động của mình


Nội dung câu chuyện kể về lần quyết định "to lớn" của cậu bé. Cậu bé sau khi tranh luận với mẹ, do quá bực  nên đã chuẩn bị tất cả đồ dùng cảu mình gom vào 3 chiếc ba lô để bước chân thoát ly gia đình.




Người mẹ thấy con trai mình có ý định bỏ đi đã rất  "hợp tác" bằng cách tiễn cậu ra tận cửa thang máy để cậu khỏi bỡ ngỡ.chuyện sẽ khá đúng với kịch bản nếu cậu bé vào thang máy và đi xuống nhưng không.

Cậu yêu cầu một nguyện vọng cuối, đó là gọi điện thoại cho Cha mình  để báo tin mình muốn ở riêng. Cậu cũng không quên nhắc Cha mình cần phải về sớm nếu muốn gặp được mình.

những tưởng đến đây là hết thủ tục rồi nhưng người mẹ lại sững sờ khi con trai mình nói rằng người ra nhiều mồ hôi quá và cần phải VỀ NHÀ tắm rửa sạch sẽ sau đó mới đi được.

chứng kiến sự láu cá của con trai mình, người mẹ sững sờ và quyết định "bóc phốt" cậu nhóc trên MXH cho "bõ ghét"


-----------------------

thực hiện : 9xac Blog


 







9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post