Sơn Tùng M-TP trở lại với bản Trailer "Chúng Ta Của Hiện Tại"

 Sơn Tùng M-TP ca sĩ gốc Thái Bình đã đăng tải hình ảnh poster ca khúc sắp ra mắt với cái tên "Chúng Ta Của Hiện Tại'' ca khúc sẽ được phát hành vào 20h20 ngày 20/12 . Bài viết nhanh chóng nhận được thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng trong và ngoài nước cả những người hâm mộ lẫn anti-fan..






Thì tới hôm nay bản TRAILER chính thức ra mắt trên youtube với khoảng thời gian 30s tròn chĩnh. chưa đầy 1h sau khi đăng tải bản TRAILER "CHÚNG TA CỦA HIỆN TẠI" đã nhận lượng hàng trăm ngàn lượt xem hàng chục ngàn bình luận..
Cho thấy sức hút của cái tên SƠN TÙNG là cực kỳ lớn..




Lắng nghe bản Trailer có thể thấy " Chúng Ta Của Hiện Tại" sẽ là 1 bản pop-ballad nhẹ nhàng tương tự những bài Hit trước đó như: " Chắc ai đó sẽ về, Âm thầm bên em hay Nơi này có anh

Đặc biệt hơn cả trong MV sẽ là sự góp mặt của ca sĩ trẻ HẢI TÚ gương mặt độc quyền của công ty   M-TP ENTERTAINMENT.  Đây cũng là sự góp mặt đầu tiên của HẢI TÚ với cương vị là một diễn viên. 


HẢI TÚ (đẹp xuất sắc )


Sơn Tùng được xem là ngôi sao hạng A của làng âm nhạc V-Pop nghệ sĩ có tầm ảnh hướng lớn tới giới trẻ. Với lượng theo dõi khủng khiếp . Sơn Tùng luôn chứng minh được tài năng qua các kỉ lúc xác lập trên các nền tảng mạng xã hội..

Hãy cùng theo dõi BẢN TRAILER MỚI NHẤT "CHÚNG TA CỦA HIỆN TẠI" CỦA SƠN TÙNG MTP :




-------------------



thực hiện: 9tin.top
9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post