Hiếu PC là ai ?.. Hacker Hiếu PC

 
Hiếu PC là ai ??  Hacker hiếu PC

Hiếu PC tên thật là : Ngô Minh Hiếu ( sinh này 8/10/1989 ) sinh ra và lớn lên tại Gia Lai. 
Là một hacker người Việt Nam.
             
                                                         Tôi " Ngô Minh Hiếu "

 Là người đã lấy cắp dữ liệu số an sinh xã hội của 200 triệu ngời mỹ. Ngày nhận án tôi cảm giác mình là một tên sát nhân. Lần đầu dùng tên Hiếu PC là lúc đó tôi học lớp 7. Ngày đó ai cũng có nickname cả. Tôi dùng máy tính để bàn để khám phá thế giới internet rộng lớn. Nên tôi quyết định chọn cái tên Hiếu PC



Ngô Minh Hiếu ( Hiếu PC )

Xuất thân trong một gia đình khá giả. Lần đầu tiên anh được bố mẹ mua cho 1 chiếc máy tính khi đó anh 12 tuổi. Khi học lớp 10 anh đã kiếm được rất nhiều tiền nhờ hack thẻ tín dụng.
Học hết cấp 3 anh đã kiếm được rất nhiều tiền. sau đó tự bỏ tiền đi du học ở NEWZealand
để thay đổi môi trường và học thêm về máy tính.
Tuy nhiên tại đây anh đã bị đuổi vì h a c k vào hệ thống của trường với lí do đơn giản anh đã phát hiện ra những lỗ hổng và báo cáo cho những chuyên gia IT của trường nhưng không ai quan tâm
.
 


Sau khi bị đuổi học Hiếu hack các trang web của mỹ như :  Microbilt, Court Ventures và Experian.
với mục tiêu đánh cắp thông tin của người mỹ và rao bán chúng trên các web mà Hiếu và đồng bọn lập ra. Anh còn tự tin có thể cung cấp thông tin của mọi người dân mỹ. 
Chỉ sau 1 thời gian ngắn Hiếu kiếm được lên tới 3 triệu USD từ hoạt động phi pháp của mình.

Hiếu mau chóng lọt vào tầm ngắm của FBI. Cơ quan này đã mất rất nhiều thời gian, công sức mới tìm được danh tính thật của Hiếu. Bằng cách móc nối với một hachker người Nga là bạn thân của Hiếu. FBI đã lừa được Hiếu rời VIỆT NAM tới Guam vào năm 2014. Hiếu bị bắt tại Guam sau khi vừa tới sân bay và bị dẫn độ về mỹ.
Năm 2015 Hiếu PC bị kết án 40 năm tù






Sau 2 năm ở tù do cải tạo tốt và khai báo thành khẩn Hiếu được giảm án xuống còn 13 năm. 
trong thời gian ở tù Hiếu học thêm nhiều chứng chỉ như : Tâm lý học, quản trị kinh doanh, marketing, kĩ năng mềm . tổng cộng hơn 25 chứng chỉ như vậy. 
Do cải tạo học tập tốt đồng thời giúp FBI phá nhiều vụ án lớn Hiếu được giảm án xuống con 7 năm.
Chính thức được thả tự do về VIỆT NAM ngày 04/08/2020.


hiếu pc

 
Hiếu PC tại lăng chủ tịch
Mới đây anh đã chia sẻ lên facebook rằng vừa nhận việc tại : Trung Tâm Giám Sát An Toàn Không Gian Mạng Quốc Gia.( NSCS ).

Anh chia se:
T rong thời gian tới tôi kì vọng sẽ xây dựng được cộng đồng những người giỏi về an ninh mang thông quaTrong thời gian tới tôi kì vọng sẽ xây dựng được cộng đồng những người giỏi về an ninh mang thông  Group Facebook " Nhận thức an ninh mạng cùng Hiếu PC ". Chúng tôi ở đây để bảo vệ an toàn cho người Việt trên internet. Xa toi hơn nghĩ sẽ thành lập công ty về giải pháp bảo mật. Tôi biết ơn xã hội ngày đã tao điều kiện cho tôi cô hội làm lại cuộc đời

---------

9xac Blog

9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post