Chốt cú lừa Ronaldo, Công ty quảng cáo Hàn Quốc bồi thường “sấp mặt”

 (Cầu thủ) – CTY Hàn Quốc đã phải nhận án phạt vì cho các CĐV ăn ‘một cú lừa’.

AFP dẫn báo giới địa phương cho biết, Ronaldo đã “đóng đinh” trên băng ghế dự bị suốt trận hòa 3-3 của Juventus với đội ngôi sao K-League vào tháng 7 năm ngoái, bất chấp sự cầu xin và giận dữ của 65.000 khán giả lấp kín chỗ trên sân World Cup Seoul.

 Công ty tổ chức, The Fasta, trước trận đã chạy quảng cáo hứa hẹn siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra sân thi đấu nên vé xem đã được bán hết cực nhanh.


 trong suốt 90 phút trận đấu, 
Ronaldo đã ngồi chơi xơi nước



Tuy nhiên thì thực tế CR7 chẳng thi đấu phút nào. Anh lấy lý do “mệt mỏi và cảm thấy không được khoẻ” để ngồi dự bị trong cả trận. Trong buổi gặp mặt fan hâm mộ sau trận, Ronaldo cũng mất tích.



Đáng nói trước đó ít ngày, Ronaldo đã thi đấu ở trận gặp Inter Milan tại Nam Kinh, Trung Quốc và còn ghi 1 bàn. Sau trận, Ronaldo còn vui vẻ chia sẻ trên mạng xã hội: “Thật vinh dự khi được thi đấu tại Trung Quốc.”


Điều này càng khiến cho CĐV Hàn Quốc cảm thấy bị xúc phạm và quyết định kiện The Fasta ra toà. Toà án trung tâm quận Seoul đã quyết định buộc công ty The Fasta bồi thường phân nửa tiền vé cho các CĐV (trong khoảng 26 USD đến 360 USD/người tuỳ loại vé), kèm theo đó là 50.000 won (khoảng 44.91 USD) cho mỗi người coi như tiền bồi thường.



sự hâm mộ cuồng nhiệt của các cổ động viên Hàn Quốc đã bị dội một gáo nước lạnh 


Sự tức giận về sự vắng mặt của siêu sao 35 tuổi của Juventus đã lan rộng từ những người hâm mộ thể thao đến đông đảo công chúng, khiến làn sóng tẩy chay Ronaldo lan rộng trên mạng xã hội nước này khi cho rằng CR7 đã coi thường CĐV xứ sở kim chi.

9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post