Chim Sẻ Đi Nắng tổ chức lễ cưới tại Hà Nội



Lễ cưới của Chim Sẻ Đi Nắng sẽ diễn ra lúc 17h ngày 16/11 tại một nhà hàng sang trọng ở khu vực Mỹ Đình, Hà Nội.


Chim Sẻ Đi Nắng tên thật là Nguyễn Đức Bình, sinh năm 1996, là game thủ AOE số một Việt Nam. Cách đây không lâu, Chim Sẻ Đi Nắng công khai vợ chưa cưới là nhà báo làm việc tại Hà Nội.


Chim Sẻ Đi Nắng tổ chức đám cưới ngày 16/11.




Chuyện tình của Chim Sẻ và vợ nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ và cộng đồng mạng. Gia đình đôi bên đã làm xong lễ ăn hỏi và tổ chức lễ cưới hôm 16/11. Tiệc chính sẽ bắt đầu lúc 17h tại trung tâm tiệc cưới lớn ở khu vực Mỹ Đình.



Đám cưới của Chim Sẻ có sự hiện diện của nhiều bạn bè, các game thủ nổi tiếng trong giới AOE Việt Nam. Nhiều bạn thân của cô dâu, chú rể cũng bay từ miền Nam ra Hà Nội dự đám cưới.

Chim Sẻ hiện là game thủ số một của AOE (game thể thao điện tử có tên gọi khác là Đế chế). Anh đã vô địch hàng loạt các giải đấu trong nước và quốc tế, được giới thể thao điện tử thừa nhận là người chơi AOE số một ở Việt Nam.

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Chim Sẻ từng giải thích về cái tên của mình: “Đó là một cái tên hồi trẻ em ngẫu nhiên đặt ra. Hình ảnh con Chim Sẻ dễ thương, nhỏ nhắn nên em thích hình ảnh đó. Còn Đi Nắng là ám chỉ sự tự do, thoải mái giữa bầu trời”.




---------





thực hiện : 9tin.top





9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post