Anh cảnh sát lắp gương cho cô gái đi đường, 1 năm sau đưa luôn nàng về dinh

Sau cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, anh chàng cảnh sát giao thông đã “bén duyên” với cô gái được lắp chiếc gương ngày nào và vẽ nên một cái kết đẹp khiến dân tình ghen tị.



Vào tháng 3/2019, cư dân mạng từng xôn xao về hình ảnh ba chiến sĩ cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe một thiếu nữ điều khiển phương tiện không gương. Sau khi kiểm tra, lực lượng đã quyết định chỉ nhắc nhở và giúp cô gái lắp lại gương chiếu hậu.


Thế nhưng cũng từ khoảnh khắc định mệnh ấy mà một trong ba anh chàng cảnh sát giao thông đã “trúng tiếng sét ái tình” với cô gái và có cái kết không thể nào bất ngờ hơn.


 


Cái kết viên mãn của anh chàng CSGT và thiếu nữ vi phạm 


Mới đây, trên mạng xã hội bỗng lan truyền lại hình ảnh về ba chiến sĩ CSGT đang lắp gương chiếu hậu cho một cô gái vi phạm, từng được chia sẻ vào khoảng tháng 3 năm ngoái. Thế nhưng dân tình lại chỉ chú ý vào bức ảnh đặc biệt ở ngay bên cạnh. Vẫn là anh chàng CSGT năm ấy, thế nhưng nay thay vì lắp gương cho cô gái vi phạm thì anh lại tay trong tay cùng cô nàng chụp ảnh cưới.



Chàng cảnh sát ngày hôm ấy nay đã là “chồng người ta”. (Ảnh: FB BT.Đ) 



Hóa ra chỉ sau hơn 1 năm kể từ ngày định mệnh ấy, anh CSGT và cô gái đã nên duyên vợ chồng, chuẩn bị về chung một nhà. Hai bức ảnh, hai hoàn cảnh khác nhau được chính cô nàng đăng tải trên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: “Happy Wedding. Happy Birthday… Định mệnh ngày ấy!”. 

Có lẽ, đây chính là sự sắp đặt của ông trời đã cho anh CSGT gặp được cô gái, người mà anh quyết định sẽ theo đuổi và lấy về làm vợ. Cái kết không thể nào hạnh phúc hơn khiến nhiều chị em vô cùng ghen tị.



Từ chiếc gương chiếu hậu, cô gái tìm được chồng là cảnh sát giao thông. 


Được biết cô gái có tên Bảo Trân, người Quảng Trị và làm việc tại Tp.HCM, sở hữu ngoại hình xinh xắn. Còn chàng chiến sĩ CSGT tên Hữu Dũng, đến từ Quảng Ninh, hiện đang công tác tại Tp.Đông Hà, Quảng Trị. Hôn lễ của cả hai diễn ra vào ngày 20/11.




Vẻ ngoài xinh xắn của cô gái may mắn trong câu chuyện bị CSGT “hỏi thăm”. 


Trước câu chuyện dễ thương của Bảo Trân và Hữu Dũng, nhiều người thích thú gửi lời chúc phúc và còn hài hước chia sẻ liệu có nên tháo gương chiếu hậu ra để thử “vận may” một lần?. Tuy nhiên thì định mệnh không phải đến với tất cả và ai cũng có cái kết đẹp như cô gái trong câu chuyện trên đâu nhé! Vẫn cứ phải chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông thôi!


Ngay sau khi hình ảnh được chính cô dâu đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều cô nàng vẫn ao ước ra đường gặp được “chân ái” của đời mình thì nay hoàn toàn có thể tin vào số phận sẽ được ông trời an bài.


Biết đâu người “tuýt còi” mời bạn vào lề đường hôm nay lại chính là chàng rể sẽ sánh bước bên bạn ở lễ đường năm sau thì sao?




 Ý kiến bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình) 



9xac Blog - Kênh tin tức 9xac - Chuyên trang tin tức mới - Hot,cập nhật liên tục nhanh nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post